Header
0 Cart

Chống sét Đồng Nai

Dịch vụ công nghiệp Đồng Nai được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 2010 với hoạt động chính trong các lĩnh vực: Thi công, thiết kế và cung cấp các thiết bị kim thu sét, kim chống sét, thiết bị chống sét Đồng Nai.

Nếu quý khách hàng đang ở tại Đồng Nai hay ở bất kỳ nơi đâu trên địa phận toàn quốc thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi. Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghiệp Đồng Nai sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chống sét tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành chi phí lắp đặt thấp nhất trên thị trường.

Hiện nay, còn là đối tác các công ty xây dựng đặc biệt là CÔNG TY TNHH TV TK XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm chống sét của chúng tôi. Để thiết kế nhà đẹp Đồng Nai thì không thể thiếu đi một sản phẩm chống sét hiệu quả với nhiều ưu điểm và tính ưu việt của nó. Để biết thêm vì sao các nhà thầu xây dựng lại cần đến nó mời Quý Khách tham khảo qua những tác dụng bên dưới nhé!

chong set dong nai
Chống sét Đồng Nai

Tác dụng chống sét Đồng Nai

Chống sét Đồng Nai rất có tác dụng trong việc ngăn ngừa, phòng tránh và giảm thiểu những thiệt hại do sét gây ra. Tuy nhiên, do sét là dòng điện lên đến hơn 36.000 vôn nên các thiết bị chống sét, kim thu sét hay cột thu nôi không thể nào ngăn chặn hoàn toàn sự đáng sợ của sét.

Chính vì vậy, để an toàn đến mức tối đa, chúng ta cần thực hiện thêm các phương pháp an toàn như:

  • Rút hết các nguồn điện, nguồn sóng khi cơn mưa giông tới như: Dây mạng internet, dây truyền hình cáp, tivi, và tắt tất cả các thiết bị liên lạc, điện thoại bàn,...
  • Không sử dụng máy tính xách tay, điện thoại hay máy tính bảng và thiết bị liên lạc khi sét đến.
  • Tránh những vật bằng kim loại hoặc ẩm ướt có thể gây nguy hại cho bản thân và người thân như vòi hoa sen.
  • Tránh ngồi gần cửa sắt, cửa sổ hay các bức tường.
chong set tai dong nai
Chống sét Đồng Nai

Với những lý do trên đủ để thuyết phục Quý Khách nhận ra tầm quan trọng của thiết bị chống sét đối với dịch vụ thiết nhà đẹp tại Đồng Nai.

Báo giá thiết bị chống sét Đồng Nai

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chống sét, chúng tôi đã tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công chống sét Đồng Nai cho nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, viễn thông, kể cả các công trình trọng điểm quốc gia. Tất cả các công trình của chúng tôi đều đảm bảo an toàn chống sét 100%. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho Quý khách hàng giải pháp chống sét Đồng Nai tốt nhất, với giá thành thấp nhất trên thị trường.

Thiết bị chống sét của đơn vị bao gồm hệ thống chống sét trực tiếp và hệ thống chống sét lan truyền.

Hệ thống chống sét trực tiếp

  • Kim thu sét phóng điện sớm có kiểm soát.
  • Cáp thoát sét chống nhiễu.
  • Thiết bị đếm sét.
  • Hộp kiểm tra điện trở tiếp đất.
  • Hệ thống tiếp đất chống sét trực tiếp.

Hệ thống chống sét lan truyền:

  • Thiết bị chống sét lan truyền trên đường nguồn gồm có thiết bị cắt sét 1 pha, thiết bị cắt sét 3 pha, thiết bị cắt lọc sét 1 pha và thiết bị cắt lọc sét 3 pha.
  • Thiết bị chống sét trên đường tín hiệu, viễn thông.
  • Cáp thoát sét.
  • Thiết bị đếm sét.
  • Hộp kiểm tra điện trở tiếp đất.
  • Hệ thống tiếp địa chống sét lan truyền.
thiet bi chong set dong nai
Thiết bị Chống sét Đồng Nai

Chúng tôi Dịch vụ công nghiệp Đồng Nai cung cấp rất nhiều sản phẩm và hệ thống chống sét trên toàn quốc vì vậy mà việc báo giá rất khó. Nhưng nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với công ty. Chúng tôi cam kết sẽ báo giá tốt nhất, mang lại sự hài lòng nhất đến bạn và gia đình của bạn.

Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ cho những công trình được an toàn tuyệt đối trước hiểm họa thiên tai SÉT với giá thành cạnh tranh nhất, thiết bị chống sét đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm chống sét Đồng Nai của đơn vị chúng tôi xin hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: HOTLINE: 0886 091 001