Header
0 Cart

Vì sao nên lắp đặt cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và lắp đặt cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng cho căn hộ của mình, nhưng bạn lại chưa tìm được một cơ sở lắp đặt uy tín và chất lượng? Hãy đến với Cửa Cổng Cao Cấp là một trong các đơn vị hàng đầu về thi công và lắp đặt cổng nhôm đúc. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm đến với khách hàng.

Dịch vụ lắp đặt cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Cửa Cổng Cao Cấp là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp cho các cửa hàng, biệt thự, trường học,... hay thậm trí là các hộ gia đình tại Đà Nẵng. Với thiết kế bằng hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ và kết hợp với nhiều các màu sơn cổ kính và sang trọng thì sản phẩm cổng nhôm đúc thật xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn tại Đà Nẵng.

Dịch vụ lắp đặt cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng thì đến nay chúng tôi đang có một đỗi ngũ nhân lực vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Các kỹ sư của chúng tôi đều có tay nghề cao và sẽ đưa ra những sản phẩm tinh tế nhất với từng đường nét hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn Cửa Cổng Cao Cấp

Cửa Cổng Cao Cấp là đơn vị nhận thiết kế và thi công cổng nhôm đúc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Với kinh nghiệm thi công lên đến hàng trăm các công trình cho bệnh viện, cửa hàng, văn phòng, trường học, công ty,... trên khắp các đơn vị phường xã tại Đà Nẵng.

Vì sao nên lựa chọn Cửa Cổng Cao Cấp

Cùng với đó chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và vô cùng tâm huyết trong công việc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hiện nay chúng tôi đang phát triển và trở lên lớn mạnh một cách chóng mặt đều là nhờ đến phương châm "Uy tín và chất lượng là trên hết" 

Quy trình thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng nhất thì chúng tôi luôn tuân thủ từng bước trong quy trình của mình.

- Bước 1: Vẽ bản thiết kế.

- Bước 2: Thiết kế khuôn mẫu bằng máy CNC.

- Bước 3: Xử lý khuôn mẫu và tạo độ bóng.

- Bước 4: Chuẩn bị khuôn đất và các nguyên vật liệu để đúc sản phẩm.

Quy trình thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

- Bước 5: Nấu nhôm lỏng lên để đúc.

- Bước 6: Hoàn thiện và phun sơn cho sản phẩm.

- Bước 7: Đóng gói vận chuyển và thi công lắp đăt cho khách hàng.

- Bước 8: Khách hàng tiến hành nghiệm thu rồi thanh toán hợp đồng.

Ưu điểm khi lắp đặt cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc là sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất trong năm vừa qua, bởi sản phẩm này rất nhiều các ưu điểm vượt trội như: 

  • Với tính chất bền bỉ của hợp kim nhôm thì các sản phẩm được tạo từ hợp kim nhôm luôn có sự bền bỉ, sử dụng được trong thời gian lâu dài hơn rất nhiều so với các loại cửa khác.
  • Cửa nhôm đúc không phải chịu sự tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài. Do đó sản phẩm luôn giữ được màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên từ ban đầu dù đã qua nhiều năm sử dụng
  • Vớ tính chất dễ gia công thì cổng được làm hợp kim nhôm luôn có hình dạng và họa tiết, hoa văn trang trí tỉ mỉ, chi tiết. Có thể đảm bảo nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng cho căn hộ của bạn
  • Giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của khách hàng.

Quy trình thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng

Cửa Cổng Cao Cấp chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cung khách hàng từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc và hoàn thành công trình với thời gian bảo hành lâu dài. Đến với chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng bởi những sản phẩm cổng nhôm đúc mà chúng tôi đem lại.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  •  Mã số thuế: 3603473717
  •  Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện thoại02513 88 0802
  •  CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  •  Emailvinacong@cuacongnhomduc.vn