Header
0 Cart

Các mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất tại Hà Tĩnh

Để giúp khách hàng có thêm nhiều những sự lựa chọn khi đến với Cửa Cổng Cao Cấp thì ở bài viết này mình xin gửi đến các bạn những mẫu cổng nhôm đúc được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại Hà Tĩnh. Giúp bạn có thể lựa chọn những sản phẩm theo kịp thời đại và đang thịnh hành nhất hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất tại Hà Tĩnh

Những mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại thì hiện đang có 5 mãu sản phẩm cổng nhôm đúc tại Hà Tĩnh của Cửa Cổng Cao Cấp được các khách hàng ưa chuộng nhất tại Hà Tĩnh. Đó là mẫu Song Long Hội Tụ, Phù Điêu Thoáng, Hoa Lá Tây, mẫu Tỳ Hưu Thiên Lộc và mẫu Chống Đồng. Với mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm và ý nghĩa khác nhau đối với gia chủ nên khách hàng có thể tùy chọn theo sơ thích và nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Trong quan niệm của người dân nước ta thì rồng là loài tượng trưng cho sự phồn vinh và sức mạnh của dân tộc ta. Không những thế rồng còn là loài tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền lực và luôn phô diễn sức mạnh khiến người khác kính nể. Nên mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ được khách hàng lựa chọn rất nhiều cho các căn biệt thự của mình. Với mẫu thiết kế này thì rất phù hợp dành cho các căn biệt thự sang trọng và quý phái.

Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Hội Tụ

Mẫu cổng nhôm đúc Phù Điêu Thoáng

Mẫu cổng nhôm đúc phù điêu thoáng là một mẫu cửa với những thiết kế đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật và sự chuyên nghiệp trong đường nét và chi tiết. Sự thanh lịch và quý phái được đặt lên hàng đầu bởi cáh hình ảnh và hoa văn đường nét. Giúp tăng chất lượng thẩm mỹ của căn nhà rất nhiều với phong cách lịch sự và sang trọng.

Mẫu cổng nhôm đúc Phù Điêu Thoáng

Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây

Phần lớn những bộ cổng nhôm đúc hiện nay đều mang phong cách thiết kế này bởi với phong cách thiết kế Chấu Âu đem lại một góc nhìn mới về sự hiện đại cũng như cổ kính của các mẫu sản phẩm cổng Hoa Lá Tây. Với những đường nét vô cùng tinh tế và đẹp mắt thì sản phẩm này rất phù hợp dành cho các mẫu biệt thự có phong cách thiết kế theo kiểu cách tân.

Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây

Mẫu cổng nhôm đúc Trống Đồng

Trống Đồng tư lâu đã là một trong các biểu tường truyền thống mang vẻ đẹp sang trọng, sung túc và có ý nghĩa về sự vĩnh cửu và phát triển của đất nước ta. Ngoài ra thì mẫu cổng nhôm đúc Trống Đồng còn được khách hành sử dụng rất nhiều tại nước ta.

Mẫu cổng nhôm đúc Trống Đồng

Bởi ở trung tâm trên mặt của chống đồng là hình của mặt trời biểu trưng cho ánh sáng và sự vĩnh cửu. Xung quanh mặt trời là hình ảnh lao động và sản xuất của người dân nước ta biểu đạt cho sự phát triển và hạnh phúc ấm no của mỗi người trong gia đình. Và cuối cùng là hình ảnh loài hạc ở đang bay ở ngoài cùng biểu đạt cho sự thanh thoát nhất.

Mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu Thiên Lộc

Tỳ Hưu là một loài linh thú về tài lộc trong phong thủy. Tương truyền Tỳ Hưu là con thứ 9 của rồng được miêu tả vô cùng đẹp mang hình dáng của Kỳ Lân, có sừng, có cánh và phần thân to như gấu. Nhưng được miêu tả là đẹp như vậy nhưng Tỳ Hưu được sinh hạ không bao lâu thì chết, nên Ngọc Hoàng thương sót đã đưa Tỳ Hưu về làm linh vật của nhà trời chuyên phù hộ cho nhân gian về con đường tài lộc. Vì vậy mà hình ảnh của Tỳ Hưu luôn nhân được sự quan tâm của đông đảo các gia chủ.

Mẫu Cổng Thiên Lộc Tỳ Hưu 1

Không những thế theo như truyền thuyết thì thức ăn ưa thích của Tỳ Hưu là vàng, bạc và châu báu. Nên linh vật này cũng được coi là có ý nghĩa to lớn trong việc bảo vệ của cải cũng như giúp gia chủ giàu sang và thình vượng. Nếu bạn đang cần cầu tài lộc thì mẫu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu Thiên Lộc này rất phù hợp dành cho bạn.

Mẫu cổng Thiên Lọc Tỳ Hưu 2

Vậy bên trên là 5 mẫu cổng nhôm đúc được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại Hà Tĩnh của Cửa Cổng Cao Cấp, giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn hợp lý phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Nếu bạn chưa chọn được một mẫu sản phẩm nào trong các mẫu trên thì cũng đừng lo, bởi chúng tôi còn có rất nhiều các mẫu sản phẩm khác để khách hàng có thể tha hồ mà lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và thiết kế những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG