Header
0 Cart

Mua kệ sắt V lỗ chất lượng cao tại TP.HCM

Kệ sắt V lỗ là dòng sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều các lĩnh vực khác nhau nhờ vào khả năng lưu trữ vô cùng vượt trội. Tại Hồ Chí Minh thì sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng và được bày bán rất nhiều tại các đơn vị trên thị trường. Nhưng giá thành của dòng sản phẩm này lại rất mập mờ và không biết chất lượng và độ bền ra sao.

Mua kệ sắt V lỗ chất lượng cao tại TP.HCM

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua và lắp đặt kệ sắt? Hãy đến với Kệ Sắt Quang Đạt, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng các sản phẩm mà chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Chắc chắn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn đơn vị chúng tôi.

Đơn vị lắp đặt kệ sắt V lỗ hàng đầu tại TP.HCM

Nếu bạn đang cầm tìm kiếm một đơn vị để mua và lắp đặt kệ sắt V lỗ thì Kệ Sắt Quang Đạt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh và sản xuất kệ sắt đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã từng phục vụ rất nhiều các khách hàng. Bởi vậy mà chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng, nên chúng tôi có thể khẳng định rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi.

Đơn vị lắp đặt kệ sắt V lỗ hàng đầu tại TP.HCM

Lý do nên lựa chọn kệ sắt thay vì các đơn vị khác tại TP.HCM

Để được mua kệ sắt V lỗ tại TP.HCM là một việc vô cùng đơn giản vì hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt được thành lập, cũng như đang hoạt động tại nơi đây. Tuy nhiên trong rất nhiều các đơn vị phân phối và lắp đặt này, để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng là một việc rất khó. Bởi hiện nay có không ít các đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà lừa bán những sản phẩm hàng kém chất lượng hay chặt chém về giá thành.

Lý do nên lựa chọn kệ sắt thay vì các đơn vị khác tại TP.HCM

Vì là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao thì Kệ Sắt Quang Đạt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất để khách hàng sẽ luôn hài lòng về đơn vị của chúng tôi.

Quy trình sản xuất và lắp đặt kệ sắt của chúng tôi

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tiền hành tư vấn và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 2: Tạo bản thiết kế và chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu cần thiết để tiến hành sản xuất.
  • Bước 3: Tiến hành sản xuất kệ theo đúng với bản thiết kế và nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm và tiến hành phun sơn tĩnh điện.
  • Bước 5: Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 6: Khách hàng nghiệm thu sản phẩm và thanh toán hợp đồng.

Quy trình sản xuất và lắp đặt kệ sắt của chúng tôi

Các sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm kệ sắt khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, trong tải,... Nhưng tất cả các mẫu kệ của chúng tôi vẫn được chia làm 4 dòng kệ sắt V lỗ chính đó là kệ sắt đa năng, kệ sắt kho hàng, kệ sắt siêu thịkệ hồ sơ. Mỗi một dòng sản phẩm lại phù hợp sử dụng trong từng lĩnh vực khác nhau, bởi vậy tùy theo nhu cầu lưu trữ của mình mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Các sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Kệ đa năng

Kệ sắt V lỗ đa năng là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay dành cho các gia đình, cửa hàng, văn phòng,... có nhu cầu lưu trữ với trọng lượng thấp. Loại kệ này có thể sử dụng để làm kệ để giày dép, kệ trồng rau, trạn bát đũa,.... Cùng với đó thì sản phẩm này còn có thể dễ dàng lắp ghép và tháo dời khiến việc di chuyển cũng như cất đi khi không sử dụng thuận lợi hơn.

Kệ sắt đa năng

Kệ kho hàng

Đây là loại kệ chuyên được sử dụng cho các kho hàng với khả năng chịu tải và bảo quản hàng hóa vô cùng tốt. Loại kệ sắt V lỗ này có thể lưu trữ từ 50 - 1000kg trên một tầng. Với dòng kệ sắt này thì bạn có thể lưu trữ hàng hóa có trọng lượng nặng mà không bị hưu hại hay xuống cấp khi phải lưu trữ các loại hàng hóa nặng, Bởi vậy mà dòng sản phẩm này đang được các chủ đầu tư sử dụng rất nhiều cho doanh nghiệp và đơn vị của mình.

Kệ sắt kho hàng

Kệ để hồ sơ

Kệ để hồ sơ là dòng sản phẩm kệ sắt V lỗ được sử dụng chủ yếu dành cho các văn phòng để lưu trữ và bảo quản các loại hồ sơ và tài liệu quan trọng. Bởi vậy mà dòng sản phẩm này đang được sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp, trường học, thư viện,... để lưu trữ các loại sách, giấy tờ và hồ sơ.

Kệ sắt để hồ sơ

Kệ siêu thị

Đây là dòng sản phẩm kệ sắt V lỗ chuyên sử dụng dành cho các siêu thị và cửa hàng giúp các đơn vị có thể trưng bày và phân loại hàng hóa một cách khoa học và đẹp mắt. Sản phẩm này thường được thiết kế với màu sắc đẹp và bắt mắt giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Kệ sắt siêu thị

Ưu điểm vượt trội khi mua kệ sắt V lỗ tại Kệ Sắt Quang Đạt

  • Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với độ bền ưu việt có tuổi thọ từ 10 cho đến 15 năm.
  • Luôn có sẵn nhiều mẫu sản phẩm, đa dạng về tải trọng, kích thước, màu sắc, kiểu dáng,... để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu.
  • Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm mua tại đơn vị chúng tôi đều có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.
  • Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên các sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị phân phối khác.
  • Dịch vụ sản xuất và lắp đặt nhanh chóng luôn hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn với khách hàng.
  • Miễn phí khảo sát, tư vấn, vận chuyển và lắp đặt đối với các khách hàng tại khu vực TP.HCM.

Ưu điểm vượt trội khi mua kệ sắt V lỗ tại Kệ Sắt Quang Đạt

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về các sản phẩm kệ sắt V lỗ mà chúng tôi hiện đang cung cấp tới các khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như ở trên thì bạn còn chờ đợi gì lữa? Hãy liên hệ ngay với Kệ Sắt Quang Đạt để được lắp đặt những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất nhé.