Header
0 Cart

Camera quan sát không dây

Lắp đặt camera quan sát wifi không dây là một trong những phương án phổ biến của nhiều người tiêu dung trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên để lắp đặt camera quan sát wifi đạt hiểu quả cũng cần tìm hiểu kỹ những ưu điểm và nhược điểm để có hệ thống camera wifi không dây đúng theo nhu cầu của mình.

Cơ chế hoạt động camera không dây

Đây là loại camera quan sát ip hoạt động nhờ vào trên giao thức TCP/IP truyền tải dữ liệu được qua kết nối mạng không dây. Một trong những lưu ý then chốt để lắp đặt camera quan sát wifi hoặt động ổn định là vị trí của hệ thống camera quan sát wifi không dây phải phủ sóng mạnh mẽ và tốc độ cao.

Camera quan sát không dây

Ưu điểm camera Wifi IPC C35

  • Độ nét cao Full HD 1080P 3.0MP Hồng ngoại ban đêm 10m.
  • Đàm thoại 2 chiều to rõ.
  • Kết nối sóng Wifi mạnh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.
  • Tiện lợi nhanh chóng khi xem trên điện thoại.
  • Giá thánh rẻ.
  • Dễ cài đặt, sẽ sử dụng.
  • Bảo hành lâu dài theo hãng.

Tiêu chí lựa chọn camera không dây

Độ ổn định khi lắp đặt camera quan sát wifi hầu hết dựa vào cơ chế hoạt động xem qua internet của camera wifi, có khoảng 90 % camera quan sát wifi đều hỗ trợ chế độ xem cloud qua mạng từ xa.

Được hỗ trợ xem qua Cloud giúp ta tiết kiệm một ít chi phí là không cần sử dụng thẻ nhớ nhưng lại có khuyết điểm là kết nối chậm, trễ hình và có thể một số camera kết nối từ xa kém khi mạng yếu vì thế các bạn nên cân nhắc điều nay.

Tiêu chí lựa camera quan sát không dây

Quan trọng là khả năng hoặc động server cloud hiện tại đang có khá nhiều hãng camera quan sát wifi được đầu tư server tại Việt Nam nên lắp đặt  camera wifi không dây dùng cloud tại server Việt Nam cũng khá là ổn định. Tuy nhiên việc chọn lựa này cũng tương đối khó khăn cho người tiêu dùng nếu không may gặp phải công ty LẮP ĐẶT CAMERA WIFI không uy tín.

➤ Xem thêm: Công ty lắp đặt camera uy tín giá rẻ

Công năng sử dụng của camera quan sát wifi bạn chính là hiệu năng và khả năng kết nối không dây ổn định khi bạn cần. Cũng có thể bạn mua camera wifi giá hợp lý  nhưng  bạn chọn được một dịch vụ tốt thì cũng bù lại cho bạn một phần rất lớn trong quá trình sử dụng. Chính vì lý do này khi lắp đặt camera quan sát wifi ngoài việc lựa chọn sản phẩm tốt bạn cần phải lựa chọn nơi phân phối uy tín là điều cần thiết.

Công ty lắp camera không dây uy tín

Hiện Có rất nhiều khách hàng đã mua CAMERA WIFI trên trang thương mại điện tử như: lazada, sendo, tiki ... là những trang website bán hàng bên thứ 3 chỉ bán nhưng không có dịch vụ bảo hành, chăm sóc tận tình như công ty Camera Minh Tâm.

Có một số trường hợp mua mua được nhưng không sử dụng được đó là kết quả là tiền mất tật mang. Và đây là một trong những bài học mà người tiêu dùng hay gặp phải rất nhiều khi mua hàng kém chất lượng trên các trang thương mại hay mạng xã hội cũng như mua camera quan sát wifi qua đối tác thứ 3.

Thương hiệu camera wifi không dây uy tín

Đây là lựa chọn không hề dễ cho khách hàng từ trước đến nay vì có khá nhiều mẫu camera wifi giá rẻ trên thị trường mà chính đơn vị chuyên cung cấp dich vụ camera cũng không biết hết được thương hiệu camera wifi giá rẻ nhiều như thế nào. Tuy nhiên xét về chất lượng dịch vụ cùng với chính sách chăm sóc khách hàng hay bảo hành thì công ty camera uy tín có vài lời nhắn để khách hàng dễ lựa chọn thương hiệu.