Header
0 Cart

Cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu rẻ và đẹp

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và có một cân nhà sang trọng và hiện đại thì các bạn sẽ không thể không để ý đến những sản phẩm cổng nhôm đúc. Tuy có giá thành hơi cao hơn một chút so với cổng sắt, nhưng đảm bảo đây chất lượng và độ bền cũng như tính thẩm mỹ vượt xa các loại cổng khác.

Cổng nhôm đúc rẻ và đẹp tại Vũng Tàu

Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc Vũng Tàu cho căn hộ của mình mà chưa tìm được một cơ sở thích hợp? Hãy thử tham khảo các sản phẩm cửa cổng của Cửa Cổng Cao Cấp của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà chúng tôi mang đến.

Vì sao nên chọn cổng nhôm đúc thay vì các loại cổng khác

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường Vũng Tàu với những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm. Bởi so với đặc tính khó gia công và dễ bị oxy hóa của sắt thì nhôm lại có đặc tính dễ dàng gia công và tạo các họa tiết. Không những thế nhôm sẽ không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề của môi trường nên có thể đảm bảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ tốt hơn so với sắt.

Vì sao nên chọn cổng nhôm đúc thay vì chọn các loại cổng khác
Khách hàng có thể thế sự khác biệt giữa cổng nhôm đúc (bên trái) và cổng sắt (bên phải)

Còn đối với cổng gỗ thì sản phẩm này lại đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Nhưng những sản phẩm này lại có giá thành quả cao. Bởi cổng gỗ thì phải yêu cầu những loại gỗ tốt với đảm bảo được độ bền trước thời gian cũng như tính thẩm mỹ khi thiết kế. Mà cổng nhôm đúc thì lại có giá thành khá là hợp lý mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp của ngôi nhà.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc có độ bền rất cao và không bị ảnh hưởng bởi các môi trường thời tiết mà vấn đảm bảo được về tính năng thẩm mỹ. Thông thường tuổi tho của sản phẩm này có thể lên đến 40 năm mà vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc tươi như mới.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc

Ngoài ra thì với công nghệ hiện đại như hiện nay thì sản phẩm này cũng có thể thiết kế theo nhiều các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Đảm bảo các bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu hoặc sở thích của mình.

Công ty phân phối cổng nhôm đúc rẻ và đẹp tại Vũng Tàu

Nếu bạn đang bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt cổng nhôm đúc rẻ và đẹp tại Vũng Tàu thì hãy đến với chúng tôi. Bởi Cửa Cổng Cao Cấp là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công, lắp đặt cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu uy tín và chất lượng với 15 năm năm hoạt động trong nghề.

Công ty phân phối cổng nhôm đúc rẻ và đẹp tại Vũng Tàu

Ngoài ra đến với chúng tôi thì rẻ và đẹp thì chưa đủ mà còn cần phải chất lượng. Bơi rẻ và đẹp mà không đáp ứng được về nhu cầu chất lượng thì sản phẩm đó đối với chúng tôi cũng chỉ là những sản phẩm lỗi. Bởi vậy các sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho khách hàng đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, họa tiết tinh tế và có giá thành rẻ nhấtt.

Những ưu điểm chỉ có tại Cửa Cổng Cao Cấp của chúng tôi

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt tận tình và chuyên nghiệp.

- Thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến.

- Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên thường có giá thành tốt hơn so với thị trường..

- Các sản phẩm phân phối đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

- Luôn hoàn thành công trình đúng với yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Những ưu điểm chỉ có tại Cửa Cổng Cao Cấp

Các sản phẩm mà Cửa Cổng Cao Cấp hiện đang phân phối

Đến với chúng tôi khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu đối với các mẫu cổng nhôm đúc của chúng tôi. Bởi chúng tôi hiện đang có rất nhiều các mẫu mã sản phẩm khác nhau với những họa tiết vô cùng tỉ mỉ và sống động.

Các sản phẩm mà Cửa Cổng Cao Cấp hiện đang phân phối

Xem thêm hình ảnh cổng nhôm đúc Vũng Tàu 

Không những thế chúng tôi còn nhận thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu của khách hàng. Bởi vậy ở dưới đây Cửa Cổng Cao Cấp sẽ chỉ gửi đến các bạn các mẫu cổng đang được ưa chuộng nhất của chúng tôi hiện nay.

Mẫu cổng nhôm đúc Mai Hóa Rồng

Hoa Mai là một loài hoa thường nở vào mùa xuân và có 5 cánh hoa tượng trưng cho ngũ phúc của con người (Trường Thọ, phú quý, an khang, hảo đức, thiện chung). Không những thế màu vàng của hoa mai còn tượng trung cho sự phú quý và hanh phúc.

Mẫu cổng nhôm đúc Mai Hóa Rồng

Bởi vậy mà chúng tôi đã đưa ý tưởng này thành mẫu cổng nhôm đúc với mong muốn khách hàng có được nhiều phú quý và tài lộc, cũng như là có sức khỏe tốt và một cuộc sống vui vẻ và sung túc.

Mẫu cổng trống đồng

Mẫu cổng nhôm đúc trống đồng được lấy ý tưởng từ chiếc trống đồng thiêng liêng của nước ta. Bởi trống đồng từ xa xưa đã tượng trưng cho quyền lựa của các vị thủ lính thời xưa. Bởi đây là vật mà vua thường ban thưởng cho các vị tù trưởng người dân tộc nhằm thể hiện uy quyền của họ. Bởi vậy mẫu cổng này cũng tượng trưng cho uy tín và quyền lực của gia chủ.

Mẫu cổng trống đồng

Mẫu cửu Long

Từ lâu hình ảnh loài rồng đã tượng trưng cho quyền uy của bậc đế vương và số 9 là con số của sự viên mãn cũng như sự trường tồn. Bởi vậy với mẫu sản phẩm cổng nhôm đúc cửu long này chúng tôi mong muốn các gia chủ được một cuộc sống viên mãn cũng như có thêm phú quý và quyền lực. Với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng thì đây chắc chắn là mẫu sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu cửu Long

Vậy nếu bạn chưa tìm được một cơ sở phân phối và thi công lắp đặt cổng nhôm đúc tại Vũng Tàu vừa ý thì hãy liên hệ ngay Cửa Cổng Cao Cấp nhé. Đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong@cuacongnhomduc.vn