Header
0 Cart

Công ty chuyên thiết kế công nhôm đúc TP HCM theo yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một bộ cổng nhôm đúc tại TPHCM chất lượng với mức giá hợp lý? Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị thi công sản xuất, lắp đặt cũng như đang đắn đo về mặt giá thành. Thật may đã có Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Vina Cổng đây rồi mọi chuyện đã có chúng tôi xử lý cho bạn.

Công ty chuyên thiết kế công nhôm đúc cao cấp theo yêu cầu

"Cổng nhôm đúc là gì? Mua cổng nhôm đúc có mắc hay không? Công đúc hợp kim nhôm có bền không? Ưu điểm cổng đúc bằng nhôm như thế nào...?" Và còn rất nhiều câu hỏi khác. Vina Cổng hôm nay xin chia sẽ và đồng thời giải quyết những thắc của các bạn trong thời gian qua về bộ cửa cổng nhôm đúc này, các bạn hãy nán lại ít phút để hiểu rõ tầm quan trọng của nó nhé, chắc chắn sẽ không phí đâu ạ!

Đôi nét về công ty chuyên sản xuất cửa cổng nhôm đúc tại TPHCM

Công ty Vina Cổng xin chào các bạn, đầu tiên xin tự giới chúng tôi là một công ty chuyên nhận thiết kế cổng nhôm đúc hợp kim theo mọi yêu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước tại Việt Nam. Vina Cổng thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2006 cho đến nay đã được hơn 14 năm hoạt động và phát triển. Trong suốt thời gian qua đơn vị chúng tôi không nhừng nổ lực tìm ra những kỹ thuật, công nghệ mới nhất để áp dụng vào lĩnh vực cổng hợp kim nhôm đúc.

Để đáp ứng được nhu cầu khắt khe của mọi khách hàng cũng như độ hoàn hảo của sản phẩm, Vina Cổng luôn chú trọng trang thiết bị, cơ sỡ vật chất và đội ngũ nhân công để tạo ra một quy trình sản xuất cổng nhôm đúc TPHCM chất lượng theo chuẩn kỹ thuật nhất có thể. Từ những kinh nghiệm tích lũy từ các tiền thân trước đó chúng ta đã nâng cấp và phát triển thành một công nghệ thiết kế cổng hợp kim nhôm vô cùng hoàn chỉnh.

Sơ lược về công ty sản xuất công nhôm đúc

Đội ngũ nhân công tại công ty TNHH Vina Cổng

Đội ngũ nhân viên VINA CỔNG được đào tạo bài bản từ lý thuyết cho đến thực hành. Không những thể mà họ rất đoàn kết đi kèm tinh thần sáng tạo, làm việc siêng năng, nhu cầu cầu tiến cao. Những nhân viên dưới sự chỉ đạo của cán bộ kinh nghiệm cao đã thiết kế cho ra các mẫu cửa cổng nhôm đúc, ban công nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc,... cao cấp, tinh tế đặc biệt là thích hợp với từng ngôi nhà của khách hàng.

Từ những nhân công thợ mộc thiết kế khuôn mẫu gỗ cho đến bộ phận hoàn chỉnh sản phẩm cửa cổng, mọi chi tiết họ đều thực hiện rất chau chuốt và tỉ mỉ đục đẽo, gia công để có thể tạo ra được những chi tiết hoa văn độc đáo, tinh xảo nhất, uốn lượn. Có thể nói rằng họ chính là những nghệ nhân tài ba để vẻ lên tâm hồn cho bộ cổng nhôm đúc TPHCM.

Đội ngũ nhân công tại công ty TNHH Vina Cổng

Ngoài ra, còn một bộ phận then chốt và không thể thiếu trong khâu sản xuất đó chính là các bác thợ đúc. Công việc đòi hỏi phải có kinh nghiệm lâu năm, khéo tay, vàlành nghề để đúc, chau chốt tạo ra sản phẩm cửa công nhôm đẹp nhất. Cùng với sự tài năng tỉ mỉ của người thợ cơ khí làm nguội sản phẩm và các anh thợ sơn chuyên nghiệp.

Từng giai đoạn từ đầu cho đến cuối tất cả các bộ phận tại công ty Vina Cổng rất đoàn kết, hợp tác làm việc vui vẻ, hòa đồng nhiệt tình. Chính vì thế những bộ cổng hợp kim nhôm đúc TPHCM tại đây không những hoàn hảo về chất lượng mà còn mang tâm hồn của những người thợ làm nên nó.

Cam kết của Vina Cổng trong ngành nhôm đúc

  • 100% sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng thực sự phải XỨNG ĐÁNG với KINH PHÍ mà quý khách hàng đã đầu tư.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Vina Cổng cam kết thiết kế chính xác với bản vẽ trên từng chi tiết kỹ thuật.
  • Sản phẩm luôn được đúc liền khối mọi quá trình sản xuất được cán bộ quản lý kiểm tra nghiêm ngặt thông qua công nghệ đúc chân không Nhật Bản.
  • Thời gian bảo hành lên đến 20 năm đi kèm các chế độ bảo trì định kì ưu đãi và hỗ trợ tối đa sau thời gian bảo hành.

Cam kết của công ty Vina Cổng về cổng nhôm đúc

Tầm nhìn & Sứ mệnh Vina Cổng

Với sự nâng cấp không ngùng nghỉ về công nghệ hiện đại cụ thể là công nghệ đúc hút chân không của Nhật Bản. Trong thời gian sớm nhất Công Ty VINA CỔNG sẽ thiết kế nhiều sản phẩm cổng nhôm đúc đa dạn hơn về mẫu mã, màu sắc, kiểu cách phù hợp cho mọi nhu cầu cũng như từng thiết kế của ngôi nhà, công trình của các bạn.

Về tầm nhìn trong tương lai, hiện nay Vina Cổng đã phủ sóng khắp mọi miền trên nước Việt Nam ta. Nhưng Vina Cổng hứa hẹn sẽ mở rộng nhà phân phối và đại lý rộng khắp các tỉnh thành lớn ở nước ta để các bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đến tận công ty tham khảo mẫu mã, sản phẩm cổng nhôm đúc tại TPHCM.

Không chỉ cung cấp, sản xuất ở thị trường Việt Nam mà Vina Cổng chúng tôi đã và đang cung cấp cửa cổng sang các quốc gia khác như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Hà Lan,... Nhờ ưu thế có sẵn và ước vọng lớn lao Công Ty Hợp Kim Đúc Vina Cổng sẽ vươn mình rộng hơn trên thị trường quốc tế.

Các khu vực bán cổng nhôm đúc chạy nhất có thể bạn quan tâm tại Vina Cổng của chúng tôi tại Miền Nam

Cửa công nhôm đúc là gì? Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này ra sao?

Sau đây là những nội dung giải quyết những thắc mắc của các bạn cũng như quý khách hàng.

Cổng nhôm đúc là gì?

Cổng nhôm đúc thật sự là 1 lựa chọn Gia Công cho các chủ nhân khi thi công tổ ấm vững chắc cho GĐ mình. Cổng nhôm đúc đang càng ngày càng được quý gia chủ biết đến và chọn lựa vì những đặc điểm nổi bật của nó mà các loại cổng khác ví như cổng sắt, gỗ... không cung cấp được…, chúng có giá trị cao nên thường được sử dụng để làm cổng biệt thự sang trọng, quy mô hoàng trang và cổng Nhà mặt phố hạng sang.

Cổng nhôm đúc được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, ko han gỉ, màu sắc luôn tươi như mới. Mặt khác, cửa nhôm đúc được đúc đặc nguyên khối, không hàn ghép nên không bị nứt gãy tại những đoạn liên kết.

Cổng nhôm đúc là gì?

Cửa nhôm đúc được đúc theo khuôn gỗ đục sẵn bằng tay nghề của các thợ tài giỏi, khéo tay chạm gỗ nên chúng có thể mang không ít phong cách dáng vóc sang trọng, đáp ứng nhu cầu về tử vi, phong thủy và cả ý thích của người tiêu dùng. Khuôn gỗ này cũng tương tự những sản phẩn điêu khắc gỗ khác, cũng đã được những người dân thợ thủ công bộ trí óc siêu việt mang tính nghệ thuật cao nên có thể chạm trổ sao cho hoa văn họa tiết liên kết hài hòa với nhau.

Những kiểu dáng của cổng nhôm đúc kim loại tổng hợp đều mang tính chất đột phá sáng tạo cao, có ý nghĩa riêng, toát lên vẻ quý phái và độc đáo không kém phần tinh tế. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã kích thước mà cửa kim loại tổng hợp nhôm đúc có thể cung ứng được tất cả những thiết kế nhà, từ đơn giản đến cầu kỳ, thông thoáng hay kín mít

Cửa cổng nhôm sau khi đúc đều bộc lộ được nét đẹp điêu khắc của gỗ và mang độ bền của kim loại tổng hợp nhôm. Và cùng theo đó có thể mang bất kể sắc tố nào để tương thích cho thiết kế tổng quan căn nhà và yêu cầu về tử vi lẫn phong thủy của chủ đầu tư.

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc không riêng gì có hiệu quả bảo đảm nhà ngăn không cho kẻ trộm đột nhập vào trong nhà còn vốn để trang trí căn nhà sử dụng tiện nghi và đảm bảo an toàn hơn.

Cổng nhôm đúc TP HCM thiết kế với họa tiết hoa văn tinh xảo sắc tố trang trọng giúp các ngôi nhà biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang toát lên vẻ quý phái nổi bật hơn nhiều so với những căn nhà sử dụng các loại cổng thông thường. Đặc biệt, cổng được chế tạo trên dây truyền tân tiến công nghệ cao rất đảm bảo về độ cứng chắc và bảo đảm vấn đề bảo mật an ninh khi ra vào nhà.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc

Cổng được thiết kế từ chất liệu nhôm đúc rất dễ dàng trạm khắc và tạo kiểu dáng không chỉ có thế còn kết hợp với một số ít chất phụ gia để tăng thêm độ bền, cường độ chịu lực của cổng.

  • Cửa cổng nhôm đúc được thiết kế từ kim loại tổng hợp nhôm sử dụng giải pháp đúc công nghiệp nên có độ bền cao. Vì thế với cổng nhôm đúc bạn sẽ không lo cổng bị han gỉ bảo đảm sự vững chãi và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
  • Cổng đúc hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện lên đến 05 lớp nên có khả năng chịu nhiệt cao kể cả khi là tiếp xúc với loại điều kiện thời tiết nào thì cũng không sợ bị bào mòn, bong tróc, ôxy hóa, han gỉ hay bạc màu. Chất lượng sơn loại nhất nên có thể đảm bảo luôn sáng bóng như mới.
  • Công nhôm đúc được mạ đồng nên có vẻ đẹp cổ điển mang đến sự cổ kính cho căn nhà Kết hợp với các họa tiết hoa văn tinh xảo trên cổng làm lộ diện vẻ đẹp và độ thẩm mỹ của dòng sản phẩm này.
  • Cổng có tuổi thọ lâu hơn có sử dụng lên đến mức hơn 20 năm, thậm chí là 30 năm mà loại cửa cổng nhôm này vẫn giữ được màu sắc tươi mới như ban đầu  mà chưa thấy dấu hiệu của sự bào mòn hay rỉ sét.

Nếu bạn có nhu cầu mua cổng nhôm đúc ở TPPHCM chất lượng giá hợp lý thì hãy chọn Vina Cổng, nếu bạn còn chưa tin về trình độ cũng như quá trình làm việc của công ty chúng tôi thì có thể đến trực tiếp để tận mặt chứng kiến quá trình sản xuất cổng nhôm đúc hợp kim qua các địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222