Header
0 Cart

Đơn giá cửa nhôm kính, vách nhôm kính đẹp

Cửa nhôm kính với nhiều ưu điểm như: Cách nhiệt, cách âm, chịu lực tốt, có tính thẩm mỹ, bền với thời gian, tải trọng nhẹ, chi phí thấp, sản xuất thi công nhanh. Do đó ngày nay đã được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhôm, cửa kính, cửa nhôm kính, vách nhôm kính....

Chúng tôi trực tiếp sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính, vách nhôm kính, khung nhôm kính với chi phí thấp, thi công nhanh, sản phẩm đẹp, luôn khiến Khách Hàng cảm thấy hài lòng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thi công các sản phẩm nhôm kính, các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Khách Hàng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm. Sự hài lòng của Khách Hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Đơn giá của nhôm kính

(Đang cập nhập)

Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính là cửa nhôm được làm từ khung nhôm và kính kết hợp với các phụ kiện và vật tư phụ.

Ngày nay xu hướng sử dụng cửa nhôm kính rất nhiều. Không chỉ là nhà ở, trường học hay các cửa hàng mà cửa nhôm kính còn sử dụng rộng rãi tại các công ty và doanh nghiệp. Cửa nhôm kính tạo độ chuyên nghiệp và uy tín. Tạo ra các không gian tĩnh lặng và phong cách hiện đại.

Khung nhôm

Về nhôm được sử dụng để làm cửa trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu. Nhưng ở đây chúng tôi chia thành 3 loại chính:

Khung nhôm giá rẻ

- Đây là một loại nhôm bình dân phổ biến và giá cả phải chăng, được gọi là khung nhôm kính, loại nhôm này rất đa năng vừa làm được cửa, vừa làm được tủ nhôm kính.

- Hộp nhôm mỏng, có độ dày từ 0,4mm đến 0,8mm, không được chia thành từng hệ như ở dòng cao cấp mà được chia thành các kích thước đó là: 13×26mm, 25×50mm, 25×76mm, 50×90mm,…

- Thanh nhôm được cắt bằng máy cắt thủ công và liên kết với nhau bằng ke nhôm, ke nhựa, vít rút,…

- Đại diện cho dòng nhôm này là Nhôm Đông Á, Nhôm Nam Hải ... Loại cửa nhôm này có giá thấp chỉ vài trăm nghìn / m2 bao gồm cả phụ kiện.

- Khung nhôm cửa kính giá rẻ thường được sử dụng cho các cửa hàng, cửa hiệu, kiot, sửa chữa nhà, cho thuê, sử dụng làm vách ngăn phòng, làm văn phòng công ty,…

Nhôm hệ phổ thông

- Là hệ nhôm có độ dày từ 1mm đến 1,4mm để đảm bảo chất lượng nhôm làm ra cửa, trên bề mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp được thiết kế để tăng độ cứng

- Thanh nhôm được cắt chính xác bằng máy cắt nhôm và được liên kết với nhau bằng ke nhảy

- Dòng nhôm này có các hãng như: Nhôm Việt Pháp, Nhôm Huyndai, nhôm AG, ... nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất là nhôm Việt Pháp được chia thành 4 hệ chính: Nhôm hệ 4400, nhôm hệ 4500, nhôm 1100, nhôm hệ 2600

- Loại nhôm này đã được các văn phòng, công ty và hộ gia đình sử dụng với mức giá cả hợp lý chỉ hơn 1 triệu / m2 trở lên.

Nhôm hệ cao cấp

- Là hệ nhôm có độ dày từ 1,2mm đến 2,5mm, đảm bảo chất lượng nhôm làm ra cửa, trên phần cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp được thiết kế để tăng độ cứng của nhôm.

- Màu sắc bề mặt rất đồng đều, mịn, sáng bóng, khả năng xử lý sơn và công nghệ hóa già nhôm rất tốt để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, bền màu với thời gian.

- Dòng nhôm cao cấp phải kể đến như: Nhôm Xingfa, nhôm Zhongkai từ Trung Quốc, nhôm PMI từ Malaysia, nhôm YKK từ Nhật Bản, ... nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất là nhôm Xingfa được chia thành 3 hệ chính bao gồm: Hệ nhôm 55, hệ nhôm 93, hệ nhôm 65.

- Thanh nhôm được cắt chính xác bằng máy móc hiện đại và liên kết với nhau bằng máy ép góc và keo chuyên dụng.

- Loại nhôm này trước đây chỉ được sử dụng trong các khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng hạng A, ... nhưng ngày nay đã được sử dụng bởi các hộ gia đình đặc biệt là biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, ... và có giá từ 1,5 triệu đồng / m2 trở lên không bao gồm các phụ kiện kèm theo.

Kính làm cửa

Cửa kính thường dùng là kính thường, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp, ... tùy vào mục đích và giá của từng loại cửa mà Khách Hàng lựa chọn kính khác nhau.

- Đối với cửa nhôm kính giá rẻ thường sử dụng kính thường có độ dày là 5 mm, 6 mm, 8 mm.

- Đối với cửa nhôm hệ bình dân thường sử dụng kính an toàn 2 lớp hoặc kính cường lực.

- Đối với cửa nhôm hệ cao cấp, thường sử dụng kính an toàn, kính cường lực hoặc kính hộp cách âm cách nhiệt.

Hệ phụ kiện

Một bộ cửa nhôm kính thông thường có các phụ kiện đi kèm bao gồm: Bản lề, tay cầm, khóa, chốt, v.v ... Tuổi thọ của phụ kiện cũng là tuổi thọ của cửa nhôm kính.

- Đối với cửa nhôm phổ thông như cửa nhôm Việt Pháp, thường có các phụ kiện đồng bộ, giá từ vài trăm nghìn đến dưới 1 triệu đồng / bộ tùy theo từng loại cửa và nhà sản xuất phụ kiện.

- Đối với cửa nhôm cao cấp như cửa nhôm Xingfa, phụ kiện Kinlong là phụ kiện nhập khẩu có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng / bộ tùy theo từng loại cửa.

- Đối với dòng nhôm kính giá rẻ như đã nói ở trên, giá đã bao gồm các phụ kiện. Do dòng nhôm hộp, mỏng, không chia thành các hệ nên phụ kiện được dùng cũng là hàng phổ thông, nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tính năng sử dụng.

Vật tư phụ

- Gioăng cao su: Chúng chỉ được làm từ cao su tự nhiên với nhiều kích cỡ và cấu trúc khác nhau tùy thuộc vào từng loại cửa. Gioăng này có tác dụng đàn hồi giúp cửa đóng chặt, đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, ngăn nước thấm qua, giúp cách âm và cách nhiệt tốt.

- Keo silicon: Một hợp chất tổng hợp được làm từ cao su tự nhiên đàn hồi được sử dụng để gắn khung nhôm và kính để làm cho khung nhôm cửa kính thành khối vững chắc. Được sử dụng để bịt kín, ngăn nước, chống ẩm, thời tiết nóng bứt,...

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhôm kính

- Cửa nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng hợp kim nhôm, được gia công tỉ mỉ, tinh tế tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với độ bền cao, giảm thiểu cong vênh hoặc va đập.

- Cửa vách nhôm kính có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho thiết kế, mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát cho cả dự án.

- Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để đáp ứng được mọi yêu cầu.

- Lắp đặt cửa vách nhôm kính có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt giúp nâng cao hiệu quả chất lượng cuộc sống, nhất là trong thành phố lớn nhộn nhịp có thể ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng công việc, vì vậy việc sử dụng cửa nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo của Khách Hàng hiện nay.

- Cửa nhôm kính có độ bền và khả năng chống oxy hóa tốt, không bị mối mọt, không bị gỉ hoặc hao mòn theo thời gian, chịu được các điều kiện thời tiết ở bên ngoài. Điều này giúp người dùng tối đa hóa chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

- Cửa vách nhôm kính dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nhờ các đặc tính cấu trúc siêu nhẹ, giảm tải cho công trình đặc biệt là các công trình lớn.

- Dễ dàng làm sạch và lau chùi, không mất nhiều công sức, bền và đẹp theo thời gian.

- Trong quá trình thi công cửa nhôm kính, có thể kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc và phụ kiện khác nhau để tạo điểm nhấn, sang trọng, tăng thiết kế thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Với đặc tính chống thấm nước của cửa nhôm kính, phù hợp và đang dần thay thế cửa gỗ trong thiết kế phòng tắm, đảm bảo tính ứng dụng cao mà vẫn tạo ra sự hài hòa sang trọng trong kiến trúc.

- Cửa vách nhôm kính được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng công ty, nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn vì dễ dàng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời để tiết kiệm điện. Đây được coi là một giải pháp kinh tế hoàn hảo.

- Chi phí sản xuất cửa nhôm kính không quá đắt, chỉ bằng hoặc thậm chí rẻ hơn so với các loại cửa khác nhưng điều quan trọng là tính ứng dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu cho người dùng trong điều kiện kinh tế thị trường vẫn còn khó khăn.

Trên đây là bảng giá cũng như ưu điểm mà cửa nhôm kính đem lại cho cuộc sống của chúng ta hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm những thông tin cũng như biết chọn cho mình loại cửa nhôm kính phù hợp. Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH SX - TM DV SMART WINDOW

  • Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0913 756 837
  • Email: baotindoor@gmail.com
  • Website: https://cuacuonbienhoa.vn