Header
0 Cart

Đơn vị lắp đặt camera quan sát Thủ Đức Uy Tín

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Thủ Đức và bạn đang tìm kiếm một cơ sở phân phối và lắp đặt camera quan sát chất lượng và có giá thành hợp lý.  Bạn không biết nên lựa chọn loại sản phẩm camera nào đảm bảo uy tín và chất lượng để sử dụng? Hãy đến với Camera Minh Tâm 24H chúng tôi chuyên tư vấn và phân phối, lắp đặt các thiết bị camera quan sát tại Thủ Đức.

Công ty lắp đặt camera quan sát tại Quận Thử Đức

Cơ sở lắp đặt camera uy tín và chất lượng

Camera Minh Tâm 24H xin tự giới thiệu chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera quan sát tại quận Thủ Đức. Cam kết đảm bảo uy tín và chất lượng cũng như giá cả tốt nhất dành cho khách hàng.

Ưu điểm của của Camera Minh Tâm

  • Về chất lượng: Chất lượng là một trong các yếu tốt rất quan trọng khi khách hàng lựa chọn camera quan sát. Bởi vậy mà chúng tôi nói không với các sản phẩm camera hàng nhái, hàng kém chất lượng, Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đến với khách hàng đều là những sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao.
  • Về mặt thẩm mỹ: Vấn đề thẩm mỹ cũng là một trong các vấn đề mà chúng tôi rất quan tâm mỗi khi lắp đặt camera an ninh cho khách hàng. Giúp tăng cao khả năng thẩm mỹ tại nơi lắp đặt tạo cảm giá sang trọng và hiện đại.
  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng: Nhiệm vụ của chúng tôi là tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc về sản phẩm camera giám sát của chúng tôi theo cách chuyên nghiệp và tận tình.
  • Dịch vụ bảo hành: Chúng tôi luôn có mặt trong thời gian ngắn nhất để giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật ngay khi khách hàng gặp phải sự cố rồi bảo cho chúng tôi. Không những thế dịch vụ bảo hành của chúng tôi còn có thời gian lên đến 24 tháng.

Ưu điểm của của Camera Minh Tâm

Các dòng camera thông minh hiện nay

Camera quan sát thông minh là một thiết bị camera hiện đại được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng vô cùng hiện đai. Hiện nay có rất nhiều các dòng camera an ninh có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng vẫn được phân làm 2 loại camera chính đó là: Camera quan sát không dây và camera quan sát có dây.

Camera quan sát không dây

Đây là một thiết bị với tính năng ghi hình và lưu trữ vô cùng tiện lợi, thi công lắp đặt một cách dễ dàng. Dòng sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực giám sát kể cả trong nhà và ngoài trời.

Việc lắp đặt camera quan sát tại Thủ Đức ở các vị trí phù hợp sẽ giúp người giám sát vô cùng tiện lợi và có thể theo dõi mọi hoạt động thường ngày diễn ra ở nhà, cửa hàng, siêu thị, công ty,....

Camera quan sát không dây tại Thủ Đức
Hình ảnh minh họa Camera quan sát không dây.

Ưu điểm của camera quan sát không dây

  • Công nghệ nhận diên khuôn mặt chuẩn xác.
  • Báo động qua thiết bị đã kết nối khi phát hiện trộm cắp.
  • Hoạt động được trên tất cả các mạng wifi không dây của cả nước.
  • Giám sát hoạt động trực tiếp trên di động, PC, laptop,...
  • Phát hiện quá tải nhiệt và cảnh báo cháy nổ.
  • Đàm thoại 2 chiều như đang sử dụng điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm

  • Hoạt động phụ thuộc chủ yếu vào cường độ tín hiệu wifi, nếu camera ở khoảng cách quá xa thì hình ảnh sẽ bị mở hay chập chờn.

  • Chỉ hoạt động trong nhà bởi khả năng chống chưa được tích hợp trong camera Ip wifi.

  • Khả năng bảo mật an ninh chưa cao. 

Camera quan sát có dây

Camera quan sát có dây cũng có cùng một chức năng quan sát giống với camera không dây nhưng quá trình thi công và lắp đặt lại phức tạp hơn rất nhiều so với camera không dây. Loại camera quan sát này hầu hết được sử dụng tại các nơi có quy mô rộng lớn điển hình là nhà xưởng và các công trình. Không những thế dòng sản phẩm này còn có giá thành khá cao so với dòng camera không dây nhưng bù lại thì có độ bền ổn định và chất lượng hình ảnh vô cùng tốt.

Camera quan sát có dây
Hình ảnh minh họa Camera quan sát có dây.

Ưu Điểm của camera quan sát có dây

Camera có dây cho khả năng ngăn chặn và giám sát các hành vi trộm cắp tài sản đảm bảo an ninh tại nơi sinh sống và làm việc của người sử dụng. Mục đích lắp đặt camera này rất thực tế ngay khi kẻ trộm thấy nhà bạn lắp đặt camera loại này thì chúng sẽ e ngại khi muốn đến gần nhà bạn.

Không những thế nếu thật sự bị mất trộm thì với khả năng lưu trữ tuyệt vời của dòng sản phẩm này thì bạn có thể chích xuất hình ảnh từ camera sau đó đem đến cơ quan chức năng để tìm ra thủ phạm để công an giải quyết.

Khuyết điểm

  • Chi phì đầu tư ban đầu khá cao, bởi ngoài camera quan sát ra thì phải trang bị thêm rất nhiều thiết bị mới có thể hoạt động như: Đầu ghi hình, ổ cứng, linh phụ kiện,....
  • Do thiết lặp, thi công bằng cách đi dây nên thời gian hoàn thành sẽ lâu hơn chưa kể đến thiết kế đi dây âm tường.

Báo giá lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Thủ Đức

Hầu hết hiện nay ai sinh sống hay làm việc tại Thủ Đức cũng đều hiểu được tầm quan trọng của việc lắp đặt camera quan sát vì tình hịnh trộm cắp đang ngày một tăng cao. Bởi vậy bạn có thể thường xuyên thấy những chiếc camera được gắn trên trâng nhà, cửa nhà hoặc ngoài đường phố tại khu vực này.

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho gia đình, cửa hàng, văn phòng,... của mình, nhưng đang phải e ngại vì giá thành sản phẩm cũng như lắp đặt. Hãy yên tâm ở bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn bảng báo giá camera quan sát tại Thủ Đức.

Để giúp các bạn có thể cân nhắc và đưa ra những lựa chọn chính xác để tiết kiệm chi phí khi lắp đặt camera quan sát thì dưới đây mình xin gửi đến các bạn bảng báo giá lắp đặt camera quan sát tại Thủ Đức. Dưới đây mình sẽ liệt kê bảng giá chung của những vị trí lắp đặt khác nhau.

Thương Hiệu Camera Quan Sát Số Lượng Camera Giá Thành (VNĐ)

Thương hiệu camera Dahua

Camera DaHua

02 Camera 3.500.000
04 Camera 5.500.000
08 Camera 9.600.000
16 Camera Liên Hệ

Thương hiệu camera Hikvision

Camera Hikvision

02 Camera 2.800.000
04 Camera 3.600.000
08 Camera 7.800.000
16 Camera Liên Hệ

Thương hiệu camera Kbvision

Camera KBvision

02 Camera 2.800.000
04 Camera 3.600.000
08 Camera 8.000.000
16 Camera Liên  Hệ

Vậy bên trên là bảng báo giá lắp đặt camera quan sát tại Thủ Đức giúp các bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí. Chúc bạn chọn lựa được một hệ thống camera hoạt động hiệu quả và chất lượng nhé!

Lắp đặt camera quan sát Thủ Đức

Mọi thắc mắc hay nhu cầu mua, lắp đặt sản phẩm camera xin liên hệ qua thông tin sau:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM

  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh

  • Hotline: 0938 714 770 - 09 118 118 09

  • Email: cameramtcctv@gmail.com