Header
0 Cart

Lắp đặt camera giám sát, quan sát Tây Ninh Chất Lượng 2021

Camera Quan Sát là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Camera quan sát hay còn goi là camera giám sát an ninh, là thiệt bị điện tử công nghệ thường được sử dụng cho việc giám sát an ninh cho các cơ quan, công ty, nhà xưởng, cửa hàng, siêu thị ngay cả ở gia đình. Camera là sản phẩm có mức giá từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng, mỗi loại sẽ thích hợp cho mỗi nhu cầu riêng về tính năng và giá thành.

Lắp đặt camea quan sát Tây Ninh

Để biết thêm chi tiết cũng như là vài trò của camera quan sát Tây Ninh đối với cuộc sống hiện nay xin mời các bạn tham khảo tiếp nội dung bên dưới đây nhé!

Lợi ích của lắp camera quan sát Tây Ninh chuyên nghiệp chất lượng cao

Lắp Camera an ninh giám sát Tây Ninh trong những năm gần đây, việc xúc tiến lắp hệ thống camera bảo mật an ninh đang được lực lượng cảnh sát trên địa phận này đang tiến hành 1 cách chuyên nghiệp và bài bản mang đến hiệu suất cao tích cực trong các công việc đấu tranh, phòng chống bọn tội phạm.

Lắp Camera Quan sát tại Tây Ninh đối với các hộ GĐ cũng đã và đang được mọi người chú trọng đầu tư. Vì nguyên nhân bận tối mắt tối mũi công việc không thể liên tục trông nhà dòm cửa. Hay cửa tiệm tiểu thương còn thiếu người trông coi vì lắp thêm camera an ninh giám sát là phương án đảm bảo bảo đảm an toàn hữu hiệu.

Còn tại các điểm như trường học thiếu nhi, lớp mẫm giáo, trường tiểu học, khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi đã và đang đầu tư lắp các mạng lưới hệ thống Camera bảo mật an ninh để bảo vệ và theo dõi những trẻ nhỏ nô đùa.

Lợi ích lắp camear quan sát tại Lạng Sơn

Theo như nhìn nhận và đánh giá của cảnh sát tỉnh, của người điều hành quản lý khu dạo chơi và hiệu trưởng những trường tiểu học. Việc trang bị hệ thống camera an ninh đã góp sức rất lớn trong công tác làm việc đảm bảo trật tự an ninh khu vực đồng thời bảo vệ trẻ em khỏi những kẻ xấu tấn công hay dụ dỗ.

Đặc biệt riêng với sở cảnh sát  bảo đảm an toàn giao thông vận tải  xử lý phạm luật về trật tự ở khu vực lề đường. Chính quyền trực thuộc tỉnh đang tiến hành dự án đầu tư camera giám sát và theo dõi tại các tâm điểm buôn lậu các hành vi phép thông qua camera quan sát.

Cơ quan nhà nước điều tra được nhiều vụ án nhờ camera giám sát an ninh

Theo thông tin được biết tỉnh Tây Ninh là chỗ xảy ra nhiều vụ án buôn lậu nhất nước ta do giáp ranh với nhiều khu vực trọng điểm khác. Các đối tượng tội phạm bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều, thực hiện tập trung sản phẩm & hàng hóa lậu để vận chuyển đến những nơi tiêu thụ.

Tại các nơi đã được thực hiện trang bị camera bảo mật an ninh Tây Ninh. những đội quân nhà nước của tỉnh kiểm tra và đã phát hiện hàng trăm thậm chí hàng nghìn vụ mua bán  luân chuyển trái phép hàng cấm. Hàng nhập lậu trái phép chủ yếu là đường cát và thuốc lá, đã giảm đi đáng kể so cùng thời điểm. Trong năm vừa rồi tỉnh Tây Ninh cũng đã kiểm tra và phát hiện thêm 69 tình huống vi phạm về chất số lượng hàng hóa công thêm thêm 52 tình huống mua bán sản phẩm giả chiếm lĩnh trí tuệ, giả về chất lượng lẫn tác dụng.

Phá nhiều vụ án nhờ camera an ninh

Để kịp thời nắm bắt tình hình xã hội cũng như phát hiện bọn buôn lậu hàng hóa thì trong đó camera quan sát lại là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho cán bộ chức năng hiện nay. Vì thế mà camera đang được lắp khá nhiều tại các nơi công cộng, khu phố trên các tuyến đường tại tỉnh Tây Ninh thậm chí cả Việt Nam.

Lắp camera quan sát Tây Ninh giúp kịp thời phát hiện hành vi bạo hành trẻ em

Vào ngày 31/3/20 liên quan đến vụ bạo hành dã man của người cha tên "Nguyễn Linh xxx" đối với một bé gái 4 tuổi tại Tây Ninh. Hằng ngày, cô bé này thường xuyên bị người cha đánh đập và bắt đi xin tiền tại những quán ăn hoặc đèn xanh đèn đỏ. Hôm nào bé không xin được tiền thì người cha nóng giận mà đánh đập dã man, mọi hành vi của còn người thú tính này đã được camera quan sát ghi lại mà báo lên cơ quan chức năng.

Lắp camera để ngăn hiện trạng bạo hành trẻ em

Tiếp theo là vụ trường mầm non "Ngôi Sao Xanh" tại Thành Phố Tây Ninh bị camera giám sát ghi hình với những hành vi bạo hành trẻ em. Đoạn clip ghi lại một đoạn cô bảo mẫu đã nhiều lần kéo lê lếch và đánh liên tục vào tay bé trai. Sau khi sự việc đã bị tố giác thì nhà trường đã tố chức cuộc hợp nhằm rút kinh nghiệm đồng thời chấm dứt hợp đồng với  cô P.T.Y.

Lắp camera quan sát để hạn chế rũi ro và nguy hiểm

Tại sao camera lại có thể giúp bạn như tiêu đề trên? Khi trang bị hệ thống camera an ninh bạn thế giám sát mọi hoạt động xa qua màn hình tivi, hay điện thoại. Chẳn may bạn đi vắng hay đang ngủ mà có trộm đột nhập thì ngay lúc này nhờ có camera mà bạn sẽ có thể chủ động hơn.

Ngoài bảo vệ tài sản hiệu quả ra thì tính mạng con người là trên hết, nhờ đầu từ camera mà bạn xử lý tình huống khi có kẻ xuất tấn công tốt hơn khá là nhiều, khi phát hiện bạn sẽ giữ được bình tình đồng thời gọi cho người thân hỗ trợ hoặc cảnh sát đến tóm bọn trộm.

Trộm vào nhà bị camera quan sát phát hiện

Nếu bọn kẻ xấu lấy đi tài sản và tẩu thoát thành công thì vớ chức năng lưu trữ hình ảnh sẽ giúp làm bằng chứng và manh mối truy lùng tội phạm dễ dàng hơn rất nhiều phải không nào.

Bảng giá camera quan sát trọn bộ Kbvision phổ biến lắp tại Tây Ninh

Kbvision là thương hiệu nổi tiếng của dòng camera giám sát, camera an ninh với nhiều tính năng được nâng cấp qua nhiều thế hệ cho đến nay Kbvision không ngừng vươn xa vị thế của mình. Chất lượng cao giá thành hữu nghị thì đây là dòng camera thích hợp cho lắp trọn gói đáng tin dùng mọi người tại Tây Ninh.

STT Tên Sản Phẩm Giá Bán (VNĐ)
1 TRỌN BỘ 4 CAMERA KBVISION HD-CVI 2.0MP 4.500.000
2 TRỌN BỘ 2 KBVISION KX-1003C4 1.0MP 3.000.000
3 TRỌN BỘ 2 CAMERA 1MP KBVISION NT-K21003C4 2.800.000
4 TRỌN BỘ 8 KBVISION KX-1004CVI 1.0MP 8.000.000
5 TRỌN BỘ 4 CAMERA KBVISION HD-CVI1.0MP 3.800.000

Cam kết của Camera Minh Tâm với dịch vụ lắp camera tại Tây Ninh

Với phương châm: “Niềm Vui Cho Bạn - Thành Công Cho Chúng Tôi”. Camera Minh Tâm 24H luôn sát cánh đồng hành lắng nghe và hết lòng phục vụ quý khách hàng  giúp họ chống những kẻ xấu đang rình rập nhà bạn nhờ hệ thống camera quan sát Tây Ninh của chúng tôi.

Với hơn 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera giám sát Minh Tâm cam kết sẽ đảm bảo mọi quyền lợi cũng như chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng. Kinh doanh là phải có uy tín, chúng tôi chấp nhận chịu lỗ chứ quyết không làm mất long các bạn (khách hàng).

Camera quan sát Minh Tâm

Lợi ích khi chọn Camera Minh Tâm

  • Tất cả sản phẩm tại Minh Tâm đều là hàng chính hãng, mới 100%, Fullbox, CO CQ đầy đủ.
  • Cam kết chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ công lắp đặt, miễn phí Ship tại Tây Ninh, nhận ship toàn quốc.
  • Giá thành luôn cạnh tranh bởi chúng tôi nhận trực tiếp từ nhà sản xuất không phải qua trung gian.
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, khảo sát tận nơi miễn phí, thi công lắp đặt nhanh chóng và chuẩn kỹ thuật.

Sản phẩm camera chính hãng, full box

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Tây Ninh thì xin đừng ngại gọi cho Minh Tâm chúng tôi nhé. Tại đây luôn có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên kinh doanh túc trực, chờ đợi mọi yêu cầu của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ qua thông tin sau để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: cameramtcctv@gmail.com