Header
0 Cart

Thi công cửa nhôm kính giá rẻ, chất lượng

Nhôm kính SMART WINDOW xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng những sản phẩm nhôm kính chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và thiết kế, giúp Khách Hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến với Nhôm kính SMART WINDOW để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Cửa nhôm kính là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cửa nhôm kính mang lại độ bền cao, bên cạnh đó việc sử dụng nhôm kính còn mang lại nhiều lợi ích về kinh tế và giá trị thẩm mỹ công trình.

Nhôm kính hiện đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, chúng được sử dụng để làm cửa, cầu thang, lan can, tủ bếp, tủ chén, tủ quần áo ... Chúng có chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà nhôm kính đã mang đến cho chúng ta, hãy cùng tham khảo nhé!

Thế nào là cửa nhôm kính

Hiện nay, xu hướng sử dụng cửa nhôm kính đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ. Không chỉ được sử dụng trong nhà, cửa hàng mà còn được sử dụng rộng rãi trong các công ty, khối văn phòng. Cửa nhôm kính với các tính năng nổi bật được người dùng ưa thích sử dụng để làm cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Cửa nhôm kính là gì ?

Như tên gọi của nó, cửa nhôm kính được làm từ hai vật liệu chính là nhôm và kính. Cửa nhôm kính còn được gọi là cửa kính khung nhôm với bề ngoài là khung nhôm bao phủ kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính.

Phần nhôm: làm khung cửa nên cửa nhôm kính bền vững, có trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu khác và đặc biệt dễ dàng kéo qua kéo lại. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm, phần nhôm cũng được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm nhằm tránh các tác nhân bên ngoài và tạo thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần kính: phần trung tâm của cửa, có thể dùng kính trắng, kính màu, kính phản quang hoặc kính cường lực ...với việc sử dụng độ dày kính từ 2 đến 12 mm thường được sử dụng nhiều là kính 4 đến 6mm. Đối với các trường hợp khác nhau, sử dụng các loại kính có độ dày khác nhau.

Ưu điểm của cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính là sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng làm cửa trước của các công trình, dự án. Cửa nhôm kính bền vững dưới sự thay đổi đột ngột của thời tiết, bụi, nắng, mưa, gió tốt ... ..

Cửa nhôm kính giúp tăng vẻ đẹp của công trình và làm nổi bật nội thất của tòa nhà. Ngoài ra, trên cửa nhôm kính có thể vẽ thêm các họa tiết hoa tạo nên sự khác biệt của từng công trình, có thể được vẽ theo yêu cầu của Khách Hàng để phù hợp với nội dung lắp đặt.

Cửa nhôm kính rất dễ lau chùi, chỉ cần vệ sinh cửa nhôm kính một thời gian ngắn là có thể trả lại được vẻ đẹp bóng bẩy ban đầu.

Khung cửa nhôm kính có thể được sử dụng ở nhiều nơi trong nhà. Sử dụng cửa nhôm kính trong phòng tắm để thay thế cửa gỗ hoặc cửa nhựa để chống thấm nước, bền và làm cho phòng tắm sang trọng hơn.

Lợi ích kinh tế từ cửa nhôm kính

Về yếu tố kinh tế với các ưu điểm của nhôm như ít cong vênh, độ bền cao với khả năng cách âm cách nhiệt, siêu nhẹ ... rõ ràng cửa nhôm là một lựa chọn hoàn hảo và hợp lý trong thiết kế xây dựng để tối ưu hóa kinh tế.

Chúng ta có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa và bảo trì vì cửa nhôm có khả năng chống va đập, không bị mối mọt, oxy hóa, bất kể mọi loại thời tiết và khí hậu. Đặc biệt bề mặt nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi, màu của cửa sẽ luôn bền với thời gian. Do đó cửa nhôm kính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích kinh tế của gia đình bạn.

Ứng dụng của cửa nhôm kính

Ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, càng hướng tới cái đẹp, vì vậy cửa nhôm kính là xu hướng hiện nay với tính chất sang – bền – đẹp.

Cửa nhôm kính đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cộng với hoa văn trang trí làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa nhôm kính trên thị trường hiện đang phổ biến các sản phẩm như cửa sổ mở, cửa sổ trượt, cửa đi mở quay, cửa nhôm kính đi lùa, cửa sổ mở lật....

Thi công cửa nhôm kính chính hãng Biên Hòa, Đồng Nai

Quý Khách đang muốn thiết kế cửa nhôm kính chất lượng, chính hãng với độ bền cao cho gia đình mình. Hay đang muốn lắp đặt hệ thống cửa sổ nhôm kính tại Biên Hòa, Đồng Nai. Nhưng lại không biết đơn vị, cửa hàng hay công ty nào tại đây cung cấp sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp.

Hãy đến ngay với Nhôm Kính SMART WINDOW

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế không gian đẹp, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực tại Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Khi đến với Nhôm Kính SMART WINDOW, Quý Khách sẽ được tư vấn và báo giá miễn phí. Ngoài ra, sẽ được kiếm chứng tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đã lắp đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Cam kết của chúng tôi là làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng từ các sản phẩm cho đến các dịch vụ.

Mọi thông tin của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH SX - TM DV SMART WINDOW

  • Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0913 756 837
  • Email: baotindoor@gmail.com
  • Website: https://cuacuonbienhoa.vn