Header
0 Cart

Đối tác xây dựng và giải pháp cho mọi Gia Đình

Đại lý nhôm xingfa Đồng Nai - Nhôm Kính Giá Rẻ

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa cao cấp trong số các loại cửa hiện có tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu từ Quảng Đông, được sản xuất từ nguyên liệu nhôm Xingfa cao cấp, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho các công trình dân dụng.

Xem thêm...

Cửa nhôm kính cao cấp

Ngày nay, tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp được biết đến và sử dụng phổ biến. Cửa nhôm kính cao cấp không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà còn giúp không gian nhà bạn đẹp và sang trọng hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm kính, trong đó có cửa nhôm kém chất lượng khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Xem thêm...

Gia công cơ khí chính xác CNC Đồng Nai

Gia Công Cơ Khí CNC là một trong những quy trình gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất với máy CNC tạo nên sự phát triển đáng kể về độ chính xác và chất lượng sản phẩm. Gia công cơ khí CNC giúp cho ra được các thành phẩm có độ chính xác tuyệt đối và độ sắc xảo cao.

Xem thêm...

Cửa Cuốn Austdoor Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa cuốn Austdoor là một thương hiệu sản phẩm, nó mang đến cho bạn những bộ cửa cuốn bền, đẹp, an toàn với công nghệ truyền động thông minh. Đây cũng là một trong các vệ sỹ đáng tin cậy nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm...

Thang máy tải hàng công nghiệp

Đối với việc sử dụng máy móc hiện nay để thay thế con người trong công việc nặng nhọc là rất phổ biến. Trong các nhà máy, thì có máy cẩu tải hàng nhưng chúng lại có nhược điểm là không thể tránh được vì rất cồng kềnh, không thể vận chuyển nhiều và không thể tải lên cao hoặc xuống dưới tầng hầm được.

Xem thêm...

Sàn nâng tự động (Dock leveler)

Sàn nâng tự động giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa, những công ty hiện nay đều lựa chọn lắp đặt sàn nâng tự động. Tuy nhiên, lựa chọn và lắp đặt sàn nâng như thế nào để tiết kiệm, mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, công suất hoạt động của sàn nâng cao, là vấn đề khiến cho nhiều doanh nghiệp quan tâm và lo lắng.

Xem thêm...

Chống sét Đồng Nai

Dịch vụ công nghiệp Đồng Nai được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 2010 với hoạt động chính trong các lĩnh vực: Thi công, thiết kế và cung cấp các thiết bị kim thu sét, kim chống sét, thiết bị chống sét Đồng Nai.

Xem thêm...

Chống sét Biên Hòa

Dịch vụ công nghiệp Đồng Nai là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chống sét nhà dân dụng, chống sét trực tiếp, tiếp địa chống sét, chống sét cho mái tôn và các thiết bị chống sét Biên Hòa.

Xem thêm...