Header
0 Cart

Camera quan sát wifi tại Thủ Đức

Hiện nay do nhu cầu sử dụng camera quan sát của người dân tăng cao mà rất nhiều các loại camera an ninh được ra đời mỗi năm. Bởi vậy bạn chưa chọn lựa được một loại camera nào thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình tại quận Thủ Đức? Và bạn cũng chưa tìm hiểu rõ về các ưu nhược điểm của các sản phẩm camera giám sát hiện nay? Vậy nên hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm camera wifi. Để các bạn có thể lắp đặt được một hệ thống camera quan sát tốt nhất cho mình.

Xem thêm: Nên lắp camera quan sát loại nào tại Thủ Đức

Camera quan sát wifi là gì

Camera quan sát wifi là dòng camera an ninh không cần thiết kế hệ thống đi dây mà truyền tải hình ảnh của camera thu lại bằng mạng wifi đến các thiết bị kết nối như điện thoại và máy tính bảng, PC, laptop,... Dòng sản phẩm này là loại camera thông minh đang được thịnh hành nhất hiện nay và được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng ưu việt giúp ích trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng.

Camera quan sát WIFI la gì?

Nếu bạn quan tâm đến việc quan sát hay vến đề theo dõi tại gia đình, cửa hàng, văn phòng,... Thật đơn giản chỉ cần 1 chiếc camera quan sát wifi là bạn có thể giám sát tại điểm lắp đặt camera dù ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần thiết. Không những thế dòng sản phẩm này thường có khá thành khá hợp lý và rất phù hợp lắp đặt cho các hộ gia đình và những nơi khó có thể thi công và lắp đặt

Cấu tạo của camera wifi

  • Thân camera: được thiết kế tiện ích và có độ cơ động cao, có thể xoay ngang 360 độ và lên xuống 120 độ có thể quan sát bao quát khắp mọi nơi.

  • Míc camera: Để thu tiếng đông đang diễn ra tại khu vực lắp đặt camera quan sát.

  • Loa camera: Với tiện ích mạng ngang hàng và giao tiếp 2 chiều nên loa của camera wifi có thể truyền tải âm thanh trực tiếp từ người xem đến vị trí lắp đặt.

  • Hồng ngoại: Cung cấp tầm nhìn về đêm rõ nét.

  • Anten: Dùng để kết nối với mạng wifi cung cấp mạng internet cho thiết bị.

  • Cổng LAN: Dúng để kết nối với mạng internet khi wifi không hoạt động hoặc bạn không muốn sử dụng mạng wifi.

  • Nguồn: nguồn điện 5v.

  • Khe thẻ nhớ: dung để kết nối với thẻ nhớ Micro SD phục vụ cho việc lưu trữ.

Cấu tạo của camera quan sát wifi Thủ Đức

Cách thức hoạt động của dòng sản phẩm camera wifi

Camera wifi hoạt động vô cùng đơn giản các bạn chỉ cần lựa chọn khu vực muốn lắp đặt camera quan sát sau đó chỉ việc kết nối wifi cho sản phẩm và cắm điện là có thể sử dụng được rồi. Sau đó các bạn tải ứng dụng của nhà sản xuất camera đó rồi thiết lập kết nối của camera với thiết bị mà bạn muốn sử dụng để quan sát là các bạn đã hoàn thành phần lắp đặt camera quan sát wifi rồi.

Cách thức hoạt động của camera Wifi

Lưu ý: Việc lựa chọn vị trí lắp đặt camera rất quan trọng bởi mỗi một vị trí camera quan sát đều cho những góc nhìn khác nhau. Thậm trí một vài các vị trí còn có những điểm mù khiến camera không thể ghi hình lại được tại điểm đó..

Vậy bên trên là cấu tạo và cách thức hoạt động của dòng sản phẩm camera quan sát wifi để giúp các khách hàng tại Thủ Đức có thể lắp đặt cho mình một sản phẩm camera giám sát đảm bảo chất lượng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng,... của mình. Chúc các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm camera tốt nhất cho mình nhé!