Header
0 Cart

Nên lắp đặt loại camera nào tại Thủ Đức

Nên lắp đặt camera loại nào tốt là câu hỏi mà được rất nhiều các khách hàng thường hỏi lúc có ý định lắp đặt camera quan sát tại Thủ Đức. Đây cũng là một câu hỏi rất khó bởi nên lắp đặt loại camera nào còn phải dựa trên rất nhiều các yếu tố. Vì vậy ở bài viết này giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm camera quan sát tại Thủ Đức tốt nhất cho mình.

Nên lắp đặt loại camera quan sát nào tại Thủ Đức

➤ Có thể bạn quan tâm: Cơ sỡ lắp camera sát tại Thủ Đức Uy Tín

Camera không dây

Camera không dây là dòng camera sử dụng bằng mạng wifi và không dùng dây tín hiệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Camera quan sát không dây về cơ bản là loại camera có khả năng hoạt động độc lập không cần kết nối với đầu thu hay đi dây. Tự sản phẩm có thể ghi lại mọi hoạt động xung quanh và sau đó bạn có thể theo dõi nó dù có ở bất cứ đâu bằng điện thoại hay máy tính bảng,... có kết nối internet.

Ưu điểm khi chọn lắp đặt camera không dây

  • Tính tiện dụng: Chỉ cần cắm điện cho camera sau đó kết nối với mạng wifi là sản phẩm có thể hoạt động.

  • Tiết kiệm chi phí và đảm bảo thẩm mỹ: Việc lắp đặt camera wifi sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí so với khi lắp đặt camera có dây

  • Tích hợp các tính năng thông minh: Hầu hết các dòng camera không dây hiện nay có tính năng cảnh bảo và trống trộm thông minh. Không những thế còn được tích hợp thêm tính năng đàm thoại 2 chiều.

Ưu điểm khi chọn lắp camera không dây

Nhược điểm khi lắp đặt camera không dây

  • Phụ thuộc vào chất lượng của mạng wifi: chất lượng đường truyền chúng là điểm yếu của dòng sản phẩm này, chất lượng hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào sóng wifi mạnh hay để cho hình ảnh thích hợp với người sử dụng.
  • Khả năng lưu trữ dữ liệu thấp: camera wifi thường giới hạn ở mức 128Gb.

Nhược điểm camera quan sát không dây

Camera Có dây

Camera có dây là dòng camera quan sát rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy camera wifi với nhiều ưu điểm và được rất nhiều khách hàng ưa thích nhưng camera có dây vẫn chiếm cho mình lượng người dùng đông đảo không kém. Bởi camera có dây có thể lắp đặt ở một số các môi trường mà camera không dây không thể lắp đặt được. Đây cũng chính là giải pháp không thể thay thế của khách hàng.

Camera quan sát có dây

Ưu điểm của camera có dây

  • Ổn định: Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của camera quan sát có dây khi nó hoàn toàn không phải phụ thuộc vào mạng wifi. Việc truyền tải bằng dây tín hiệu giúp khả năng truyền tải luôn ở trạng thái tốt nhất.

  • Khả năng lưu trữ dữ liệu: Camera có dây sử dụng đầu ghi và ổ cứng làm trung tâm dữ liệu nên khả năng lưu trữ lên đến 8Tb giúp bạn có thể an tâm về vấn đề dữ liệu lưu trữ.

  • Tính năng chuyên nghiệp: Lắp đặt hệ thống camera quan sát có dây luôn mang đến những hình ảnh chất lượng cho khách hàng và tính năng an ninh cũng là một trong các ưu điểm của dòng sản phẩm này. Với dữ liệu lưu trữ an toàn và nguồn điện dự phòng là những điểm mạng mà camera không dây không có.

  • Độ bền: Dòng sản phẩm này có độ bền vượt trội hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm camera không dây.

​​Ưu điểm camera quan sát có dây

Nhược điểm camera có dây

  • Giá thành: Camera quan sát có dây thường có gia thành khá cao không những thế bạn còn phải mua thêm những phụ kiện đi kèm như đầu ghi, ổ cứng, dây tín hiệu.

  • Khó lắp đặt: Việc đi dây cáp tín hiệu đôi lúc sẽ khiến vị trí lắp đặt mất đi tính thẩm mỹ cũng như là rất khó để lắp đặt nếu bạn không có kiến thức về lắp đặt camera quan sát. Ngoài ra thì dòng sản phẩm này hầu như đều phải trả thêm phí lắp đặt.

​​Nhược điểm camera quan sát có dây

Qua bài viết trên thì mình xin được trả lời như sau:

Cả 2 dòng sản phẩm camera đều rất tốt vì vậy bạn có thể tùy theo vị trí lắp đặt mà lựa chọn loại camera phù hợp để lắp đặt. Ví dụ như bạn đang cần lắp camera cho văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng thì nên lắp đặt camera có dây. Bởi dòng sản phẩm này có độ bền tốt và chất lượng hình ảnh rất ổn định. Hoặc nếu bạn cần lắp đặt camera quan sát tại nơi có diện tích hẹp thì nên lựa chọn camera không dây bởi tính năng tiện dụng cũng như giúp bạn được một khoản trong việc lắp đặt.